Posted in Cảm xúc

Xin giúp đỡ :(


Hic chả là dạo này ai cũng biết tình hình cáp biển quốc tế rồi đúng không ạ? Tớ đang gặp rắc rối vô cùng với nó, mà giờ tớ lại hơi bận nữa, mỗi ngày chỉ tranh thủ lên được buổi tối thôi, mạng thì như rùa, đợi cả tiếng nó mới load cho được một trang google chứ chưa nói nó từ chối cho vào wordpress cho tới 12 giờ đêm (có lúc còn chẳng được). *le con thảm hoạ*

Vì vậy tớ hiện tại cần được giúp đỡ lắm lắm ạ. Tình hình giờ tớ đang làm bộ Hạnh phúc mong chờ, cơ mà raw của tớ chỉ mới tới chương 110 thôi trong khi tác giả đã tiến tới chương 190 rồi ý. Tớ biết địa chỉ cop raw nhưng không thể nào tải nổi huhu. Nên ai có lòng tốt, đặc biệt có thời gian rảnh thì giúp tớ cop raw với. Tớ xin đặc biệt cảm ơn người đó với tấm lòng chân thành tha thiết nhất của tớ 😦 Hy vọng đừng ai bỏ qua post này 😦

Author:

- email: trangduong27@gmail.com. - wp: https://quynhtrangduong.wordpress.com

29 thoughts on “Xin giúp đỡ :(

  1. nửa đêm ko có leo lên comt cho nàng dc đành chui qua đây vậy. nếu nàng hok chê thì để ta giúp nàng cho, tốc độ mạng nhà ta nhanh hơn nhà nàng khá kha đó ^o^/

  2. heeeeeeee tacungx mún xung phong tải jum nàng nhứng vào thấy ai cũng xung phong hết rồi nên thui ta đành ngồi chờ nàng edit xong rùi ta đọc kaka

Be apart of the MIRACULOUS moment - Hãy là một phần của khoảnh khắc kỳ diệu~~~