Posted in [HP] HP chi chuộc tội

HP chi chuộc tội – chương 169


HP CHI CHUỘC TỘI

Mạch Tử Đóa

Dương Minh Yên

—o0o—

Chương 169: Sau Tình Dược.

Glass_Heart_by_Shortgreenpigg

—o0o—

“Mùi của cánh dơi và nọc rắn, độc dược cấp A.” Snape thấy con lớn nhà mình bị con thứ kéo vào hầm, trong tay Draco còn nắm chặt một cốc sữa. Chỉ nếm thôi Snape đã xác định ra hai thành phần chủ yếu trong đó, “Tình Dược cao cấp nhất, sản phẩm chỉ có ở chợ đêm, chuyện gì vậy?”

“Papa, có người cho nó vào trong sữa của con, hôm nay Aquila uống sữa.” Draco lời ít ý nhiều.

“Lucius,” Snape trực tiếp lấy gương hai mặt, tuy rằng Lucius đang ở ngay trong Hogwarts nhưng vì tình trạng cơ thể của Snape, y vẫn dùng gương hai mặt để tiện cho Snape có thể tìm y bất cứ lúc nào, “Aquila bị người ta hạ Tình Dược, tôi cần anh tới hầm ngay lập tức.”

Lucius trong gương hai mặt gật đầu tắp lự, y đang đi trong hành lang Hogwarts, dù cực kỳ lo lắng nhưng vẻ mặt vẫn không hề thay đổi.

“Dra, để anh trai con uống Dược ngủ trước, rồi chờ cha con tới hãy nói.” Snape biết sức mạnh của Tình Dược loại này, bây giờ Aquila còn có thể ngoan ngoãn đi theo họ mà không vây quanh người hạ Tình Dược thằng bé cũng đã nói lên ý chí thằng bé kiên định, có lẽ vì… anh suy nghĩ nhìn Dra nhà mình, nhớ tới lời của Aquila.

Draco mím chặt môi, hiện tại không phải lúc cáu kỉnh, nhưng nếu cậu biết là ai làm, cậu, Draco Prince Malfoy thề sẽ bắt hắn phải trả giá.

Uống Dược ngủ Aquila nhanh chóng ngủ say, có lẽ vì sơ hở tâm lý do Tình Dược mang lại, một tay Aquila vẫn nắm chặt Draco, không chịu buông ra. Mà Draco không thèm để ý, bản năng ỷ lại của Aquila khiến cậu giảm tức giận một chút.

“Sev, sao vậy?” Lucius mở cửa hầm, Snape trực tiếp hỏi, “Đám Tình Dược cuối cùng nửa năm trước tiêu thụ thế nào?” Vì mang thai, Snape không làm độc dược, chỉ cần người kia mua độc dược ở chợ đêm nước Anh thì Tình Dược kia căn bản là làm từ tay Snape.

Lucius trực tiếp lấy ra một quyển liên lạc hai bên, loại sản phẩm luyện kim đơn giản này hiển nhiên bắt đầu được sử dụng phạm vi lớn dựa theo quan hệ thân thiết giữa Chúa tể Hắc ám đời trước và gia tộc Malfoy.

“Tháng gần đây nhất chỉ bán ra một chai, cho một phù thủy nam.” Lucius nhanh chóng có câu trả lời, khác với kinh doanh độc dược công khai của gia tộc Prince, ngay từ đầu, bộ phận chợ đêm do gia tộc Malfoy phụ trách.

“Aquila uống Tình Dược này, vì hiệu quả liên tục duy trì trong một thời gian dài nên giải dược bình thường không có tác dụng.” Snape cũng không nói nhiều, “Trong gian độc dược ở biệt thự Prince còn thừa một ít, lát nữa anh đi lấy về.” Tình Dược không phải thuốc độc, vì thế nên kiểm tra độc là không thể.

“Con đi lấy.” Draco chợt lên tiếng, cậu biết cha mình ở Hogwarts là có lý do, nếu như vậy, Lucius đột nhiên biến mất sẽ có thể bại lộ, chi bằng để mình đi.

“Draco, đừng làm rộn!” Snape lạnh giọng nói, cũng không phải giận vì đứa con nhỏ, chỉ là tính tình của Snape trong lần mang thai này thật sự không tốt, “Hogwarts không thể sử dụng Khóa Cảng, lò sưởi cũng không trực tiếp tới biệt thự Malfoy, tôi cho rằng, cậu chủ Malfoy cũng không quên, hiện tại còn không biết là kẻ nào đã bỏ tên cậu ta vào Chiếc Cốc Lửa.”

“Cha.” Draco nhìn về phía Lucius, trong mắt lam xám ngập tràn kiên định, “Con thì không sao, ra lò sưởi thì con sẽ dùng Khóa Cảng tới thẳng biệt thự Prince, Valar sẽ cho con vào. Cha, con biết người ở đây còn có nhiệm vụ khác, tin con đi, con có thể chăm sóc tốt cho mình.”

Lucius suy nghĩ nhìn Aquila nắm chặt tay Draco, nửa ngày mới thở dài, lập tức khôi phục giọng điệu vốn có, “Tin rằng người thừa kế Malfoy sẽ biết cái gì là đúng.” Rồi y cúi người, khẽ nói một câu bên tai Draco, “Bên kia lò sưởi là Đường Bàn Xoay.”

Nhìn Draco nhẹ nhàng “gỡ” tay Aquila xuống, rồi còn cẩn thận cho vào chăn, Lucius che đi cảm xúc của mình.

Rất nhanh, Draco biến mất trong ngọn lửa xanh lục. “Sev, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Lucius cau mày, “Vì sao lại là Aquila?”

“Là Dra.” Snape day day trán, lần mang thai này khiến anh cực kỳ áp lực, “Qui uống sữa của Draco, mục tiêu của người kia chính là Dra.”

Lucius đau lòng ôm Snape vào lòng mát xa giúp anh, “Tên.”

“Mina Valars, phù thủy Gryffindor năm thứ tư.”

— Tôi là đường ranh giới Qui bị kê đơn —

“Theo lệ thường, mỗi ngày ăn cơm trưa xong con sẽ uống sữa.” Draco thuận lợi lấy giải dược từ gia tộc Prince, sau khi cho Aquila đang nằm trong phòng ngủ uống xong thì cậu tới trước mặt hai cha rồi kể lại. “Anh uống sữa rồi trực tiếp đứng dậy đi tới cạnh nữ sinh kia, mời cô ta làm bạn nhảy lễ Giáng sinh…” Draco cũng không biết, vì cậu vẫn không che dấu trước Snape và Lucius nên cảm xúc trên mặt cậu là sự đố kỵ rõ ràng.

“Nữ sinh kia kinh ngạc liếc con một cái, rồi vui mừng nhìn anh. Sau đó cô ta đồng ý rồi con dẫn anh đi.” Đây là chỗ Draco ảo não nhất, chuyện xảy ra quá nhanh, cậu không kịp ngăn cản.

Một lúc sau, trong phòng vẫn im lặng.

“Dra, con nghĩ thế nào?” Lucius hỏi người kế thừa của mình.

“Mục tiêu của nữ sinh kia là con, nhưng cô ta cũng không từ chối lời mời của Aquila.” Draco ép mình tỉnh táo lại rồi chậm rãi phân tích. “Mina Valars, phù thủy nhỏ Máu Bùn Gryffindor năm thứ tư, thành tích thường thường, cô ta không có khả năng, cũng không có con đường đến chợ đêm mua Tình Dược, kẻ đứng phía sau cô ta ngắm vào con, còn chuyện cô ta có biết không thì vẫn chưa thể phán đoán.”

“Tốt lắm.” Lucius vui mừng nói, tục ngữ nói quan tâm sẽ bị loạn, nhưng Draco có thể có lý trí bình tĩnh phân tích thật sự là không dễ dàng. “Sau cô ta dù là kẻ nào, mục tiêu đều là gia tộc Malfoy, hơn nữa, rất có thể hắn chính là kẻ bỏ tên con vào Chiếc Cốc Lửa.”

Đây là suy đoán của Lucius, căn cứ vào “tương lai”, nguyên nhân Kẻ Được Chọn được chọn rất đơn giản – Chúa tể Hắc ám cần máu của nó để sống lại; nhưng Draco bị vạ lây thì không thể nào hiểu nổi, càng nghĩ, rốt cuộc Lucius nhớ tới một tin tức lấy được từ Mina mấy tháng trước – không ít Tử thần Thực tử trung thành đều hận gia tộc Malfoy, dù sao trung thành cũng có nghĩa là đại diện cho tầng cao, tuy lúc trước kẻ thực sự biết Lucius đã từng trung thành Chúa tể Hắc ám chỉ có Orion, Regulus, Mina Prince và bản thân Chúa tể Hắc ám, nhưng cũng không có nghĩa Tử thần Thực tử trung thành không nhận ra Chúa tể Hắc ám “mặc kệ” gia tộc Malfoy. Chỉ dựa vào điều đó thì hành vi của gia tộc Malfoy sau chiến là phản bội trực tiếp.

Bởi vậy, bắt gia tộc Malfoy phải trả giá… lý do này cũng là lý do duy nhất có thể giải thích vì sao Draco bị lôi vào.

Nhưng Tình Dược lần này… khi Draco không có ở đây Lucius và Snape đã thảo luận, cuối cùng hai người nhận định, nếu bài thi đầu tiên không trở thành vật chướng ngại của Draco, mà lại khiến thanh danh của gia tộc Malfoy cao thêm một bậc thì sẽ khiến kẻ đó khó chịu, “Bắt người thừa kế Malfoy mời một Máu Bùn vào dạ hội đầu tiên khi tiến vào giới xã giao” chính là trả thù người thừa kế Malfoy.

Dù hiện tại lý luận huyết thống không còn mạnh mẽ như trước nhưng thế gia quý tộc máu trong vẫn rất ít khi liên hôn với Máu Bùn, huyết thống pha loãng không chỉ là kỳ thị, nhìn Lily thì biết, vì cưới cô ta nên Potter không có tư cách kế thừa biệt thự Potter trước khi có người thừa kế. Trong tình huống như thế, vào dạ hội đầu tiên Draco mời một Máu Bùn, lại còn trước mặt Beauxbatons và Durmstrang, về sau rất khó sẽ có các tiểu thư quý tộc lựa chọn Draco, nếu làm không tốt, gia tộc Malfoy sẽ bị các quý tộc bài xích ít nhiều – không liên quan tới thực lực gia tộc Malfoy.

Chỉ tiếc, kế hoạch này lại không thành công, không nói tới Aquila người thừa kế Prince mời một Máu Bùn không phải chuyện to lớn gì khi mà nghỉ hè năm sau Aquila mới chính thức tiến vào giới xã giao, trước đó thì không đáng so đo đã là quy củ bất thành văn của quý tộc. Hơn nữa, Lucius nhìn con thứ đang cố ép mình bình tĩnh lại trước mặt, về sau có cần một vị tiểu thư quý tộc hay không thì còn phải xem đã.

“Mấy ngày nay con chú ý một chút, Gryffindor kia chắc chắn sẽ còn tiếp xúc với kẻ đứng sau cô ta, chuyện này giao cho con.” Lucius nghĩ nghĩ, vẫn quyết định tạo một cơ hội cho Aquila, là một người cha, cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia, “Aquila sẽ không thể hủy bỏ lời mời, Dra, con đã tìm được bạn nhảy chưa? Đây chính là dạ hội đầu tiên con đại diện cho gia tộc Malfoy.”

Snape sâu sắc cảm nhận được hàm ý của bạn đời nhà mình, anh há miệng lại bị ánh nhìn của Lucius cắt ngang.

“Con đã biết.” Draco cúi đầu, không thấy Lucius và Snape đang “giao tranh”, tuy cậu rất khó chịu nhưng đây là biện pháp tốt nhất vào lúc này, về kẻ đứng sau kia, hừ!

Nói xong, Draco xin vào phòng ngủ chăm sóc Aquila, Lucius và Snape đồng ý. Ngay khi cửa đóng lại, Snape nhỏ giọng, “Luci, anh biết rõ đây là đang mạo hiểm!”

Lucius cẩn thận ôm Snape vào ngực, tay đặt trên cái bụng hơi nhô ra của Snape, “Sev, bên Mina đã sớm không thể trụ được nữa, tinh thần cô ta ngày càng không chống đỡ nổi, em biết đó, Hogwarts xuất hiện một “sự cố”, chúng ta phải tăng thêm lợi thế.”

Snape sao lại không biết chứ, anh ảo não nhìn bụng mình, đứa bé này… thật sự tới không đúng lúc.

Thông qua kết nối linh hồn, Lucius cảm nhận bạn đời mình đang buồn bực, “Không sao cả, tôi đã tính rồi, mấy ngày nữa tôi sẽ thả Peter ra, tin tưởng kẻ kia sẽ tin con chuột dơ bẩn đó.”

– Hết chương 169 –

Author:

- email: trangduong27@gmail.com. - wp: https://quynhtrangduong.wordpress.com

One thought on “HP chi chuộc tội – chương 169

Be apart of the MIRACULOUS moment - Hãy là một phần của khoảnh khắc kỳ diệu~~~